โกดังหลังคาโค้ง

โกดังหลังคาโค้ง กว้าง 30 เมตร ไร้เสากลาง ขนาด 30x80x9 เมตร ฿12.8 ล้านบาท(รวมโครงสร้างพื้น) สร้างโรงงาน


โกดังสำเร็จรูปหลังคาโค้ง เสาเหล็กไวด์แฟลงค์ โครงหลังคาเหล็กกลมถัก ขนาด30x80x9 เมตร รวมงานฐานรากเข็มตอก คอนกรีตพื้นวางบนดินบดอัด ราคา 12.8 ล้านบาท รับประกันผลงาน 10 ปี

“โกดังหลังคาโค้ง 30 เมตร ครั้งแรกในประเทศไทย: คุณภาพและความประหยัดที่มาพร้อมกัน”

ในยุคที่เทคโนโลยีและสถาปัตยกรรมพัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็ว, โกดังหลังคาโค้งขนาดกว้าง 30 เมตรกลายเป็นเสาอาคารสำคัญในโรงงานและคลังสินค้า ซึ่งนับว่าเป็นหนึ่งในโครงการที่น่าประทับใจมากที่สุดในประเทศไทย โกดังนี้มาพร้อมกับความล้ำสมัยและคุณภาพที่ยอดเยี่ยมที่ไม่เคยเห็นมาก่อน นี่คือเรื่องราวของโกดังหลังคาโค้งขนาดใหญ่ที่มีการสร้างขึ้นล่าสุดในประเทศไทย โดยมีพื้นที่กว้างถึง 30×80 เมตรและโครงสร้างความสูง 9 เมตร โดยมีราคาทั้งหมดที่ประมาณ 12.8 ล้านบาท รวมถึงรากเข็มตอกและพื้นคอนกรีตที่วางบนดินที่ถูกบดอัดอย่างถูกวิธี.

หนึ่งในจุดเด่นที่ทำให้โกดังนี้โดดเด่นคือหลังคาโค้งที่มีดีไซน์ทันสมัย ที่ช่วยลดความร้อนในโกดังในช่วงเวลาที่ร้อนแรงของประเทศไทย รูปทรงโกดังที่ไม่มีเสากลางทำให้มีพื้นที่ใช้งานมากขึ้น และสร้างความเปิดกว้างในโกดัง ทำให้เกิดความสะดวกสบายในการจัดเก็บสินค้าและการทำงานที่มีประสิทธิภาพ.

โกดังนี้ไม่เพียงแค่มีหลังคาโค้งที่สามารถควบคุมอุณหภูมิภายในอย่างมีประสิทธิภาพ แต่ยังมีโครงสร้างที่เหล็กกลมถักที่ทนทานและทรงคุณค่า โดยมีขนาดทั้งหมด 30x80x9 เมตร โกดังนี้ถูกสร้างบนพื้นดินที่ถูกบดอัดอย่างถูกวิธี โดยคอนกรีตพื้นถูกวางลงให้แน่นและทนทาน ทำให้โกดังนี้มีความทนทานต่ออุณหภูมิและน้ำที่สูงอย่างสุด.

ค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่ 12.8 ล้านบาทที่ใช้ในการสร้างโกดังนี้จะคุ้มค่าเมื่อพิจารณาถึงคุณภาพและความทนทานของโครงการนี้ โดยทางโรงงานยังมอบบริการรับประกันผลงานในระยะเวลา 10 ปี เพื่อให้คุณมั่นใจว่าโกดังนี้จะให้ประสิทธิภาพและคุณภาพตลอดชีวิตใช้งาน. และที่สำคัญที่สุดคือโกดังนี้ไม่เพียงเป็นแค่โครงสร้างที่สามารถมั่นคงอุณหภูมิและสินค้าของคุณ แต่ยังเป็นเครื่องมือสำคัญในการสนับสนุนธุรกิจของคุณให้เจริญเติบโตได้อย่างมั่นใจ. ด้วยราคาที่คุ้มค่าและคุณภาพที่ไม่เคยเสมือนมาก่อน โกดังนี้เป็นการเลือกที่ที่เหมาะสมสำหรับธุรกิจของคุณ

[sc name=”contactusarticles” ][/sc]

https://www.facebook.com/reel/1669611130206310

[sc name=”contactusarticles” ][/sc]

[sc name=”videohappywarehouseyoutube” ][/sc]

[sc name=”happywarehousebuildingtypes” ][/sc]

[sc name=”tagseokeyword” ][/sc]